1800 6645

MIK Group kiến tạo phong cách sống mới Tại Imperia River View

Ngày nay, khi sức khỏe ngày càng được coi là tài sản đắt giá nhất và khoản đầu tư xứng đáng nhất chính là đầu tư vì chất lượng sống thì những dự án có “chỉ số sức khỏe cao” tại thủ đô như dự án Imperia River View đã nhanh chóng trở thành “hàng hot” được nhiều người săn đón.

Xu hướng sống Wellness lên ngôi giữa đại dịch

Có thể hiểu xu hướng sống wellness là lựa chọn lối sống nhằm chăm sóc sức khỏe toàn diện về cả thể chất lẫn tinh thần. Tầng lớp giàu có sẵn sàng chi hàng nghìn USD “detox” cơ thể bằng các chuyến nghỉ dưỡng cao cấp. Từ đó, Wellness Investment nổi lên như một mô hình bất động sản sở hữu sự cân bằng hoàn mỹ giữa sức khỏe thể chất với hạnh phúc tinh thần.

Không gian sống lý với đầy đủ tiện nghi giúp chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho cư dân

Bất động sản dòng Wellness Investment đắt đỏ và vô cùng khan hiếm. Bởi, tốc độ đô thị hóa ở trung tâm thành phố không ngừng gia tăng, dẫn đến thu hẹp số lượng dự án có quy hoạch phù hợp phát triển loại hình này. Bên cạnh đó, để được coi là bất động sản wellness, tất cả các yếu tố như cây xanh, nước, không khí, tiện ích chăm sóc sức khỏe đều phải được trang bị ở mức tối ưu.

Đặc biệt, từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát khiến quan niệm “sức khỏe quan trọng hơn tài sản” được đề cao như một triết lý sống và từ đó bất động sản wellness càng được chú ý hơn bao giờ hết.

>> Xem thêm:  MIk Group đón đầu xu hướng "Đông tiến của Hà Nội"

Và Việt Nam cũng không ngoại lệ, tại các đô thị lớn như Hà Nội, sự gia tăng nhanh chóng của tầng lớp thượng lưu là động lực làm thay đổi cấu trúc nhu cầu nhà ở, trong đó bất động sản thuộc dòng wellness được tìm kiếm và săn lùng.

Nơi sắc xanh xoa dịu cuộc sống

Giữa nhịp sống vội vã ngày nay, khi chúng ta quá bận rộn chẳng còn thời gian để “đưa nhau đi trốn”, bị bủa vây bởi những khói bụi, ồn ào thì Imperia River View mang tới một giải pháp “2 trong 1” mà ai ai cũng mơ ước, nơi cư dân vừa có một tổ ấm đích thức vừa được vừa được tận hưởng những trải nghiệm nghỉ dưỡng ngay tại tổ ấm của mình mỗi ngày.

Quang cảnh với sắc xanh tràn ngập đáng mơ ước tại Imperia River View

Sở hữu mật độ xây dựng vô cùng thấp, chỉ khoảng 30%, toàn bộ dự án được quy hoạch khéo léo để sắc xanh của cỏ cây được len lỏi tới mọi không gian sống của cư dân tương lai, từ khuôn viên nội khu tới không gian riêng tư tại ban công của mỗi căn hộ.

Sắc xanh của cỏ cây không chỉ điểm tô cho cuộc sống của cư dân thêm rực rỡ sắc màu mà còn kiến tạo cho cư dân một không gian nghỉ ngơi yên bình tĩnh lặng, để cư dân có thể bỏ lại mọi vất vả lo âu trong cuộc sống, nuôi dưỡng tâm hồn khi vun trồng cỏ cây, tận hưởng những niềm vui bình dị mà chân thực.

>> Xem thêm:  MIK Group khởi công Imperia Smart City 2 - The Sola Park

Hơn thế nữa, với vị trí kế cận hồ điều hòa 22ha, sở hữu căn hộ Imperia River View cũng đồng nghĩa với việc cư dân sở hữu cả một không gian xanh rộng lớn, nơi những âm thanh của thiên nhiên hiện hữu, hòa quyện trong từng nhịp sống.

Tiện nghi đẳng cấp tạo dựng phong cách sống hiện đại tại Imperia River View

Dự án Imperia River View là dự án chung cư cao cấp tại phía Đông Hà Nội thuộc dòng Wellness Investment điển hình từ yếu tố vị trí, không gian sống xanh, tiện ích đến chất lượng xây dựng và vật liệu hoàn thiện.

Tổ hợp tiện nghi với trang thiết bị hiện đại tại Imperia River View

Tại đây, cư dân sẽ được đáp ứng một cách cao cấp nhất về tinh thần và bảo vệ sức khỏe từ ngoài tới trong nhờ hệ thống “áo giáp xanh” cùng chuỗi tiện ích chăm sóc sức khỏe lý tưởng được tạo lên bởi các lớp cây xanh trong nội khu, vườn thượng uyển trên cao cùng công viên hồ điều hòa 22ha ngay kế cận dự án. Ngoài ra, tổ hợp các tiện ích đi kèm như: bể bơi 4 mùa, khu thể dục thể thao, khu vui chơi… cũng đáp ứng đầy đủ những yêu cầu về vui chơi, giải trí cơ bản nhất của các cư dân

Ngoài ra, các căn hộ Imperia River View còn được thiết kế theo phong cách hiện đại, mở rộng với 2 đến 3 mặt thoáng với ban công, cửa sổ lớn tận dụng tối đa ánh sáng và gió giúp cho mỗi căn hộ luôn ngập tràn ánh sáng và sự thoáng đãng.

>> Xem thêm:  MIK Group khởi công Imperia Smart City 2 - The Sola Park

Không gian thoáng đãng bên trong các căn hộ với ban công hướng mở

Như vậy có thể thấy Imperia River View là dự án dẫn đầu xu hướng với chuẩn sống Wellness nơi trung tâm phía Đông thủ đô, mang tới cho khách hàng không gian sống chuẩn hoàn mỹ, nâng tầm chất sống.

Scroll to Top